Friday, November 30, 2018

Tổng Kết Gây Quỹ cho Mackenzie Health Foundation - Vaughan Hospital - do Vietnamese Canadian Helping Hands tổ chức - Sep 8, 2018

Chương trình gây quỹ cho Hệ Thống Bệnh Viện Mackenzie Health Foundation - Vaughan Hospital do Vietnamese Canadian Helping Hands tổ chức vào ngày thứ Bảy September 8, 2018 đã thành công hơn dự tính với tổng số tiền $42,121 (tính đến Nov 2018) - gần gấp đôi số tiền $25,000 BTC kêu gọi đóng góp lúc đầu để có 1 tấm name plaque trên tường của bệnh viện đang xây ở Vaughan.
Sau buổi tiệc Gala, vì thấy số tiền gây quỹ được trên $40K nên bệnh viện có đề nghị với BTC cố gắng gây quỹ tiếp vì nếu được $50,000 sẽ được 2 bảng khắc tên - tại cả Vaughan Hospital & Richmond Hill Hospital. Vì lý do phải chờ thêm một số donation mới, BTC đến bây giờ mới có thể đăng tổng kết trên các báo chí và phương tiện truyền thông.
Chúng tôi hy vọng được sự tiếp tay của quý đồng hương và mạnh thường quân để tiếp tục gây quỹ thêm $8000 cho tấm plaque thứ hai ở Mackenzie Richmond Hill Hospital.
Quý vị vẫn có thể donate online qua 
or

hoặc ủng hộ chúng tôi bằng cách tham dự tiệc gây quỹ vào 
Saturday Dec 22, 2018 
Milan Banquet Hall 
1989A Dundas St East Mississauga 
Time: 7 pm - 1 am

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi đóng góp và giúp đỡ từ các nhà bảo trợ, mạnh thường quân, các đài truyền hình VIETV, VBS, Việt Tiến TV, SBTN, các tuần báo Thời Báo Media, Thời Mới, Saigon Canada, quý hội đoàn, đoàn thể, các anh chị em ca nhạc sĩ cùng tất cả các thiện nguyện viên đã bỏ nhiều công sức.
Cũng xin nhắc lại, chúng ta đã có bảng khắc tên do gây quỹ được $35,227 cho Princess Margaret Hospital (2015) và $53,000 cho Sick Kids Hospital (2016). Năm 2017 thì đã gây quỹ được $50,000 ($182K nếu tính cả 6X matching) cho Trillium Health Partners Foundation và có 2 bảng khắc tên tại Trillium Hospital và Credit Valley Hospital.
Mỗi năm, Vietnamese Canadian Helping Hands sẽ giúp gây quỹ cho một bệnh viện như một chút đóng góp vào nền Y Tế Canada cũng như lời tri ân đến đất nước và tình người Canada đã mở rộng vòng tay đón nhận những người Việt tỵ nạn 42 năm trước. Chúng tôi hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của quý vị.
Mặc dù chúng tôi rất cố gắng nhưng vẫn có thể thiếu xót trong việc tổ chức, mong quý vị vui lòng thông cảm, cho BTC biết để kịp thời sửa chữa.






No comments:

Post a Comment